Hà Nội, ngày 21/06/2017 công ty Cổ Phần giải pháp máy tính Việt Nam – cuumaytinh tiếp nhận yêu cầu khôi phục dữ liệu máy chủ cho anh Hùng – 0981359358. Qua mô tả từ phía khách hàng, máy chủ System X bao gồm 4HDD x 1TB hiện tại không truy cập vào được dữ liệu. Sau khi tiến hành kiểm tra sơ bộ, xác định đã bị mất phân vùng.

 Ngay sau đó bắt tay luôn vào cứu dữ liệu cho khách hàng bởi vì với đặc thù máy chủ là hệ thống phục vụ cho hoạt động liên tục và lưu trữ những dữ liệu quan trọng của nhiều công ty. Nên việc xử lý phục hồi dữ liệu luôn được chúng tôi đưa vào quy trình xử lý nghiêm ngặt đảm bảo tính toàn vẹn dữ liệu cũng như thời gian xử lý nhanh nhất. Sau hơn 1 ngày đã cứu dữ liệu 100% và bàn giao trả đầy đủ cho khách hàng.

Thời gian xử lý: 8 giờ

Tỉ lệ cứu dữ liệu: 100%

Khôi phục dữ liệu máy chủ System X với 4HDD 1TB mất phân vùng 

Đến với Công ty CP giải pháp máy tính Việt Nam – cuumaytinh bạn sẽ được trải nghiệm hệ thống làm việc chuyên nghiệp nhất  với chất lượng dịch vụ hàng đầu. Chúng tôi, với công nghệ hiện đại bậc nhất, IT chuyên môn cao, tận tình trong công việc luôn cố gắng hết mình khắc phục mọi sự cố có thể về dữ liệu: cứu dữ liệu hdd, cứu dữ liệu mã hóa, khôi phục dữ liệu server, phục hồi dữ liệu điện thoại – usb . Hơn thế nữa khi đến với cuumaytinh bạn sẽ được bảo mật dữ liệu một cách tuyệt đối, được kiểm tra, tư vấn ổ cứng hoàn toàn miễn phí.

Chúng tôi khẳng định thương hiệu bằng uy tín, sự chuyên nghiệp và khả năng thực sự.

Hiện tại do còn nhiều hạn chế nên đội ngũ kỹ thuật của chúng tôi chưa hoàn toàn đáp ứng 100% các ổ cứng khi mang tới trung tâm để phục hồi tuy nhiên chúng tôi vẫn tự hào là đơn vị phục hồi dữ liệu số 1 tại Việt Nam.

Luôn luôn lắng nghe và giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng. Vui lòng liên hệ:

  • ĐT: 04.36230713 -Fax: 04.36230714
  • Thời gian làm việc : 8h -19h Tất cả các ngày trong tuần. Chủ nhật làm việc đến 17h
  • Hotline: Mr Cường: 0912600250 – Email: cuongmanh.data@gmail.com
  • Trụ sở chính: Số 29 Ngõ 40 Tạ Quang Bửu – P.Bách khoa – Quận Hai Bà Trưng – Hà Nội.
  • Văn Phòng Tại Cầu Giấy:  P 402 –  Số 28 Vũ Phạm Hàm – Quận Cầu Giấy – TP Hà Nội.

Tham khảo thêm: Bảng giá dịch vụ phục hồi dữ liệu