Hà Nội ngày 04/04/2017 công ty Cổ Phần giải pháp máy tính Việt Nam – cuumaytinh tiếp nhận yêu cầu khôi phục dữ liệu máy chủ IBM của anh Dũng – 0904xxx595 đại diện công ty Cổ Phần Intimex Việt Nam chi nhánh tại Đà Nẵng. Máy chủ ibm chạy raid 0 gồm 2 HDD không nhận ổ cứng. Tổ kỹ thuật của cuumaytinh tiến hành kiểm tra, xác định ổ bị lỗi vật lý và ngay sau đó tiến hành cứu dữ liệu khẩn trương và bàn giao trả đầy đủ khách hàng ngay sau đó.

Thời gian xử lý: 8 giờ.

Tỉ lệ cứu dữ liệu: 100%

Khôi phục dữ liệu máy chủ ibm chạy raid 0 lỗi vật lý

Chúng tôi hiểu với đặc thù máy chủ là hệ thống phục vụ cho hoạt động liên tục và lưu trữ những dữ liệu quan trọng. Nên việc xử lý khôi phục dữ liệu luôn được chúng tôi đưa vào quy trình xử lý nghiêm ngặt đảm bảo tính toàn vẹn dữ liệu cũng như thời gian xử lý nhanh nhất. Và trên hết là luôn bảo mật dữ liệu khách hàng một cách tuyệt đối

Công ty CP giải pháp máy tính Việt Nam luôn không ngừng cố gắng làm hài lòng mọi khách hàng. Hãy đến với chúng tôi để được trải nghiệm hệ thống làm việc chuyên nghiệp, hiện đại với đội ngũ kỹ thuật viên tâm huyết nghề nghiệp và  tận tình trong công việc cố gắng hết mình để khắc phục mọi sự cố có thể về dữ liệu: cứu dữ liệu ổ cứng bị chết cơ, cứu dữ liệu sever, khôi phục dữ liệu mã hóa, cứu dữ liệu điện thoại….Hơn hết chế độ bảo mật dữ liệu và thông tin của khách hàng luôn được công ty đặt lên hàng đầu. Đó là lý do tại sao công ty CP giải pháp máy tính Việt Nam lại được nhiều khách hàng tin tưởng đến vậy.

Chúng tôi khẳng định thương hiệu bằng uy tín, sự chuyên nghiệp và khả năng thực sự.

Tham khảo thêm: Hướng dẫn cách xử lý khi máy tính khởi động không lên.

Luôn luôn lắng nghe và giải đáp mọi thắc mặc của khách hàng. Xin liên hệ:

  • ĐT: 04.36230713 –Fax: 04.36230714
  • Thời gian làm việc : 8h -19h Tất cả các ngày trong tuần. Chủ nhật làm việc đến 17h
  • Hotline: Mr Cường: 0912600250Email: cuongmanh.data@gmail.com

  • Trụ sở chính: Số 29 Ngõ 40 Tạ Quang Bửu – P.Bách khoa – Quận Hai Bà Trưng – Hà Nội.

  • Văn Phòng Tại Cầu Giấy:  P 402 –  Số 28 Vũ Phạm Hàm – Quận Cầu Giấy – TP Hà Nội