Hàng ngày Công ty CP giải pháp máy tính Việt Nam cuumaytinh nhận được rất nhiều đơn hàng phục hồi dữ liệu từ các khách hàng trong và ngoài nước, các cơ quan an ninh, chính phủ…từ: cứu dữ liệu hdd ,cứu dữ liệu server, khôi phục dữ liệu usbcứu dữ liệu điện thoại..Đó là niềm vui mừng đối với toàn thể công ty cũng là động lực không hề nhỏ để cuumaytinh ngày càng phát triển mang đến chất lượng phục vụ hàng đầu cho khách hàng.

Ngày 18/02/2017 anh Huy – 0977469307 có mang theo một ổ cứng Seagate với dung lượng 500GB đến công ty CP giải pháp máy tính Việt Nam với mong muốn phục hồi dữ liệu. Tiếp nhận yêu cầu kỹ thuật kiểm tra, xác định ổ cứng bị lỗi đầu đọc. Ngay sau đó đã bắt tay vào cứu dữ liệu và lấy lại dữ liệu 100% sau 1 ngày. Ngày 19/02 bàn giao trả khách hàng đầy đủ.

Lí do vì sao khách hàng chọn công ty cổ phần giải pháp máy tính Việt Nam là điểm dừng chân uy tín của mình.

Đến với trung tâm khôi phục dữ liệu, bạn sẽ được trải nghiệm hệ thống làm việc chuyên nghiệp với công nghệ được đầu tư hoàn chỉnh, hiện đại. Đội ngũ kỹ thuật viên có kinh nghiệm, tay nghề cao và sự tận tình trong công việc luôn cố gắng hết mình khắc phục mọi sự cố có thể về dữ liệu. Không những thế đến với cuumaytinh bạn sẽ luôn được đảm bảo về chế độ bảo mật dữ liệu và được kiểm tra, tư vấn về ổ cứng hoàn toàn miễn phí.

Chúng tôi khẳng định thương hiệu bằng uy tín, sự chuyên nghiệp và khả năng thực sự.

Luôn luôn lắng nghe và giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng. Vui lòng liên hệ:

  • ĐT: 04.36230713 -Fax: 04.36230714
  • Thời gian làm việc : 8h -19h Tất cả các ngày trong tuần. Chủ nhật làm việc đến 17h
  • Hotline: Mr Cường: 0912600250 – Email: cuongmanh.data@gmail.com
  • Trụ sở chính: Số 29 Ngõ 40 Tạ Quang Bửu – P.Bách khoa – Quận Hai Bà Trưng – Hà Nội.
  • Văn Phòng Tại Cầu Giấy:  P 402 –  Số 28 Vũ Phạm Hàm – Quận Cầu Giấy – TP Hà Nội

Tham khảo thêm : Bảng giá dịch vụ phục hồi dữ liệu.