Tại cứu dữ liệu bách khoa với hơn 10 năm kinh nghiệm, với sự sáng tạo kết hợp công nghệ hàng đầu thế giới. Chúng tôi luôn tiếp nhận xử lý những ca phức tạp với tỷ lệ thành công cao nhất.

Ngày 28/8/2021 Thành phố Hải  Phòng hứng một trận mưa cực lớn gây lụt nhiều nơi trong thành phố. Rất nhiều công ty tổn thất các thiết bị điện từ. 

Ngày 2/9/2021 sau vài ngày cứu dữ liệu bách khoa tiếp nhận đơn hàng chuyển phát nhanh từ Hải Phòng với 2 ổ cứng bị lỗi. Khách hàng mô tả bị ngâm nước 1 đêm. Toàn bộ dữ liệu kế toán quan trọng của công ty bị kẹt bên trong.

Chúng tôi đã xử lý theo quy trình riêng biệt với những ổ cứng ngâm nước nhằm giảm tối thiểu hư hại mặt đĩa đảm bảo khôi phục toàn vẹn dữ liệu cho khách hàng.

Sau 1 ngày toàn bộ dữ liệu trong cả hai ổ cứng đã được khôi phục 100%

Với ổ bị ngâm nước có một vài chú ý gửi đến khách hàng:

  • Đầu tiên phần lỗi sẽ là bảng mạch điện tử chỉ cần bị dính nước vài phút là hư hỏng. nhưng nếu xác định rõ là chỉ bị bắn nước vào hoặc rơi vào nước và vớt ra ngay thì vấn đề xử lý khá đơn giản. chỉ cần làm sạch sấy khô trước khi cấp nguồn. hoặc thay bảng mạch khác.
  • Nếu ổ cứng bị ngâm lâu trong nước thì vấn đề trở lên cực kỳ phức tạp. Nước sẽ ngấm theo lỗ áp xuất vào trong mặt đĩa từ và đầu đọc gây ra hiện tượng hư hại mặt đĩa và đầu đọc. Nếu rơi vào trường hợp ngâm nước lâu khuyến cáo khách hàng tuyệt đối không thay mạch hay thử cấp nguồn cho ổ cứng vì tỷ lệ hồi phục rất mong manh.

Một vài hình ảnh chụp trong phòng sạch. 

cuu du lieu o cung ngam nuoc
cuu du lieu o cung ngam nuoc 2
cuu du lieu o cung ngam nuoc 1
cuu du lieu o cung ngam nuoc 3
cuu du lieu

 

 

Hiện trung tâm khôi phục dữ liệu bách khoa có 2 phòng LAB phục vụ khách hàng tại  Bách khoa và  Cầu Giấy:

Trụ sở chính: Số 29 Ngõ 40 Tạ Quang Bửu – P. Bách khoa – Quận Hai Bà Trưng – Hà Nội.

ĐT: 02436625678 Thời gian làm việc : 8h -18h Tất cả các ngày trong tuần. Chủ nhật làm việc đến 17h

Chi nhánh Cầu Giấy : Tầng 8 Tòa nhà AP Building – số 87 Trần Thái Tông – Dịch Vọng – Cầu Giấy – Hà Nội

ĐT: 02436625678 – Thời gian làm việc : 8h -18h Thứ 2 Đến thứ 6. Thứ 7 Làm việc đến 12h

Liên hệ với chúng tôi