Hôm nay, ngày 02/10/2017 trung tâm khôi phục dữ liệu cuumaytinh tiếp nhận yêu cầu cứu dữ liệu máy chủ của anh Thương – 0936384565. Qua mô tả từ phía khách hàng, máy chủ IBM với 4HDD x 146GB chạy raid 5 hiện tại bị lỗi và 3 HDD không nhận dẫn đến toàn bộ hoạt động của công ty đều bị gián đoạn. Hiểu tình trạng đó nên kỹ thuật viên của cuumaytinh đã bắt tay luôn vào kiểm tra sơ bộ, xác định 3 ổ bị bad kèm theo lỗi raid và ngay sau đó tiến hành phục hồi dữ liệu cho khách hàng luôn trong ngày, bàn giao trả đầy đủ luôn sau đó.

Thời gian xử lý: 8 giờ

Tỉ lệ cứu dữ liệu : 100%

Khôi phục dữ liệu máy chủ IBM với 4HDDx 146GB lỗi raid + bad ổ

Chúng tôi hiểu với đặc thù máy chủ là hệ thống phục vụ cho hoạt động liên tục và lưu trữ những dữ liệu quan trọng. Nên việc phục hồi dữ liệu luôn được chúng tôi đưa vào quy trình xử lý nghiêm ngặt đảm bảo tính toàn vẹn dữ liệu cũng như thời gian xử lý nhanh nhất. Và trên hết là luôn bảo mật dữ liệu khách hàng một cách tuyệt đối

Đến với công ty CP giải pháp máy tính Việt Nam – cuumaytinh bạn sẽ luôn được đảm bảo một cách tốt nhất về chất lượng cũng như dịch vụ. Với công nghệ kỹ thuật hàng đầu, cùng đội ngũ IT có chuyên môn cao luôn cố gắng khắc phục mọi sự cố có thể về dữ liệu: cứu dữ liệu hdd, cứu dữ liệu mã hóakhôi phục dữ liệu server, phục hồi dữ liệu điện thoại – usb.. cho khách hàng một cách nhanh và hiệu quả nhất. Không những thế khi đến đây khách hàng được kiểm tra ổ cứng hoàn toàn miễn phí, được tư vấn chi tiết về giá cũng như quá trình khôi phục dữ liệu thành công.

Hãy là những khách hàng thông thái lựa chọn cho mình điểm đến uy tín nhất.

Luôn luôn lắng nghe và giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng. Vui lòng liên hệ:

  • ĐT: 04.36230713 -Fax: 04.36230714
  • Thời gian làm việc : 8h -19h Tất cả các ngày trong tuần. Chủ nhật làm việc đến 17h
  • Hotline: Mr Cường: 0912600250 – Email: cuongmanh.data@gmail.com
  • Trụ sở chính: Số 29 Ngõ 40 Tạ Quang Bửu – P.Bách khoa – Quận Hai Bà Trưng – Hà Nội.
  • Văn Phòng Tại Cầu Giấy:  P 402 –  Số 28 Vũ Phạm Hàm – Quận Cầu Giấy – TP Hà Nội.

Tham khảo thêm: Cứu dữ liệu máy chủ raid 0,1,5,10