Thời gian qua trung tâm khôi phục dữ liệu Bách Khoa tiếp nhận rất nhiều trường hợp cứu dữ liệu máy chủ cho khách hàng, chiếm số đông trong đó là các đơn vị doanh nghiệp. Đội ngũ kỹ thuật của trung tâm luôn không ngừng nỗ lực để khôi phục dữ liệu server cho khách hàng một cách nhanh nhất bởi chúng tôi hiểu đặc thù máy chủ là hệ thống phục vụ cho hoạt động liên tục và lưu trữ những dữ liệu quan trọng.

Khách hàng phục hồi dữ liệu server thành công ngày 08/05/2019.

1.Khách hàng.

Anh Thắng – 0988833648.

2. Mô tả tình trạng:

Ngày 08/05/2019 trung tâm khôi phục dữ liệu Bách Khoa tiếp nhận yêu cầu cứu dữ liệu máy chủ cho anh Thắng. Qua mô tả từ phía khách hàng máy chủ System X sử dụng 2 ổ cứng dung lượng 500GB cấu hình raid 0 hiện tại trong tình trạng không truy cập vào được hệ điều hành.

3. Phương án xử lý:

Nắm rõ tình trạng máy chủ, tổ kỹ thuật bắt tay vào kiểm tra sơ bộ, xác định máy chủ bị lỗi card raid dẫn đến mất cấu hình raid. Sau khi biết được nguyên nhân đã bắt tay luôn vào cứu dữ liệu máy chủ cho khách hàng để đảm bảo thời gian xử lý nhanh nhất cũng như tính toàn vẹn dữ liệu. Sau 4 giờ làm việc liên tục toàn bộ dữ liệu máy chủ đã khôi phục 100% và bàn giao trả khách.

Cứu dữ liệu máy chủ SystemX raid 0 bị mất cấu hình raid 08/05/2019 - cuumaytinh

Cứu dữ liệu máy chủ SystemX raid 0 bị mất cấu hình raid – 08/05/2019

>>> Tham khảo thêm bài viết : Tìm hiểu và khôi phục dữ liệu raid 0, 1, 5 ,10 

Trung tâm khôi phục dữ liệu Bách Khoa xin gửi lời cảm ơn chân thành đến các khách hàng đã tin tưởng và sử dụng dịch vụ !!

Mọi thông tin chi tiết khách hàng có thể liên hệ với chúng tôi qua cửa sổ chat trực tuyến !