Thời gian qua trung tâm khôi phục dữ liệu Bách Khoa tiếp nhận rất nhiều trường hợp khôi phục dữ liệu server cho khách hàng, chiếm số đông trong đó là các đơn vị doanh nghiệp. Đội ngũ kỹ thuật của trung tâm luôn không ngừng nỗ lực để phục hồi dữ liệu server cho khách hàng một cách nhanh nhất bởi chúng tôi hiểu đặc thù máy chủ là hệ thống phục vụ cho hoạt động liên tục và lưu trữ những dữ liệu quan trọng.

Khách hàng cứu dữ liệu server thành công ngày 19/02/2019.

1.Khách hàng:

Chị Ánh – 0968181097.

2. Mô tả tình trạng:

Ngày 19/02/2019 cuumaytinh tiếp nhận yêu cầu khôi phục dữ liệu server cho chị Ánh, Qua tìm hiểu từ phía khách hàng, máy chủ sử dụng 4 ổ SSD dung lượng 240GB cấu hình raid 5 hiện tại trong tình trạng máy báo số 1 và số 4 không nhận trong hệ thống dẫn đến hệ điều hành không hoạt động, toàn bộ dữ liệu không truy cập được.

Lấy dữ liệu Server bị lỗi ổ cứng 12/09/2019 - cuumaytinh

Lấy dữ liệu Server bị lỗi ổ cứng – 12/09/2019

3. Phương án xử lý:

Nắm rõ tình trạng, tổ kỹ thuật tiến hành kiểm tra sơ bộ, xác định 2 ổ số 1 và số 4 trên hệ thống bị lỗi vật lý và ngay sau đó đã bắt tay luôn vào khôi phục dữ liệu server cho khách để đảm bảo thời gian xử lý nhanh nhất cũng như tính toàn vẹn dữ liệu và trên hết là bảo mật dữ liệu cho khách hàng một. Sau 4 giờ làm việc liên tục toàn bộ dữ liệu server đã khôi phục toàn vẹn, khách hàng nhận lấy 100% dữ liệu.

>>>Tham khảo thêm bài viết: Tìm hiểu và khôi phục dữ liệu máy chủ raid 0,1,5,10

Trung tâm khôi phục dữ liệu Bách Khoa xin gửi lời cảm ơn chân thành đến các khách hàng đã tin tưởng và sử dụng dịch vụ !!

Mọi thông tin chi tiết khách hàng có thể liên hệ với chúng tôi qua cửa sổ chat trực tuyến !