Hôm nay, ngày 10/09/2017 công ty CP giải pháp máy tính Việt Nam – cuumaytinh tiếp nhận yêu cầu khôi phục dữ liệu máy chủ cho anh Hiếu – 0979718996. Qua mô tả từ phía khách hàng, máy chủ IBM với 1 HDD 146GB chuẩn SAS hiện tại bị lỗi không nhận, dữ liệu không truy cập được làm gián đoạn toàn bộ hoạt động của doanh nghiệp. Sau khi tổ kỹ thuật tiến hành kiểm tra sơ bộ, xác định HDD bị bad sector. Hiểu được tính cấp thiết của vấn đề tổ kỹ thuật đã bắt tay luôn vào cứu dữ liệu cho khách hàng luôn trong ngày. Đến chiều cùng ngày đã phục hồi dữ liệu 100% và bàn giao trả khách hàng đầy đủ.

Thời gian xử lý: 3 giờ

Tỉ lệ khôi phục dữ liệu: 100%

Cứu dữ liệu máy chủ IBM với 1HDD x 146GB chuẩn SAS bad sector

Chúng tôi hiểu với đặc thù máy chủ là hệ thống phục vụ cho hoạt động liên tục và lưu trữ những dữ liệu quan trọng. Nên việc phục hồi dữ liệu luôn được chúng tôi đưa vào quy trình xử lý nghiêm ngặt đảm bảo tính toàn vẹn dữ liệu cũng như thời gian xử lý nhanh nhất. Và trên hết là luôn bảo mật dữ liệu khách hàng một cách tuyệt đối

Đến với Công ty CP giải pháp máy tính Việt Nam – cuumaytinh bạn sẽ được trải nghiệm hệ thống làm việc chuyên nghiệp nhất  với chất lượng dịch vụ hàng đầu. Chúng tôi với công nghệ hiện đại bậc nhất, IT chuyên môn cao luôn cố gắng khắc phục mọi sự cố có thể về dữ liệu: cứu dữ liệu hdd, khôi phục dữ liệu serverkhôi phục dữ liệu mã hóaphục hồi dữ liệu thẻ nhớ – usb. Hơn thế nữa khi đến với chúng tôi bạn sẽ được bảo mật dữ liệu một cách tuyệt đối, được kiểm tra, tư vấn ổ cứng hoàn toàn miễn phí.

Hãy là những khách hàng thông thái lựa chọn cho mình điểm đến uy tín nhất

Luôn luôn lắng nghe và giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng. Vui lòng liên hệ:

  • ĐT: 04.36230713 -Fax: 04.36230714
  • Thời gian làm việc : 8h -19h Tất cả các ngày trong tuần. Chủ nhật làm việc đến 17h
  • Hotline: Mr Cường: 0912600250 – Email: cuongmanh.data@gmail.com
  • Trụ sở chính: Số 29 Ngõ 40 Tạ Quang Bửu – P.Bách khoa – Quận Hai Bà Trưng – Hà Nội.
  • Văn Phòng Tại Cầu Giấy:  P 402 –  Số 41 Vũ Phạm Hàm – Quận Cầu Giấy – TP Hà Nội.

Tham khảo thêm: Dịch vụ khôi phục dữ liệu virus mã hóa