Hôm nay, ngày 18/09/2017 công ty CP giải pháp máy tính Việt Nam – cuumaytinh tiếp nhận yêu cầu phục hồi dữ liệu máy chủ cho anh Nghề – 0975081068. Máy chủ Supermicro chạy raid 5 với 3HDD x 300GB nhưng hiện tại máy chủ báo lỗi raid, 2 HDD báo không nhận. Dữ liệu trong đó toàn bộ là dữ liệu kế toán của công ty và đang cần gấp. Biết được tình trạng đó, tổ kỹ thuật tiến hành kiểm tra sơ bộ, xác định máy chủ lỗi raid + ổ bị lỗi vật lý và ngay sau đó đã bắt tay luôn vào cứu dữ liệu cho khách hàng luôn để có thể xong trong ngày.

 

 

 

Phục hồi dữ liệu máy chủ Supermicro chạy raid 5 với 3HDDx300GB lỗi raid + ổ lỗi vật lý

Chúng tôi hiểu với đặc thù máy chủ là hệ thống phục vụ cho hoạt động liên tục và lưu trữ những dữ liệu quan trọng. Nên việc xử lý khôi phục dữ liệu luôn được chúng tôi đưa vào quy trình xử lý nghiêm ngặt đảm bảo tính toàn vẹn dữ liệu cũng như thời gian xử lý nhanh nhất. Sau gần 4 giờ đã cứu dữ liệu thành công và bàn giao trả khách hàng đầy đủ. Cùng với đó là hỗ trợ khách hàng mua ổ cứng mới và cài lại hệ điều hành.

Thời gian xử lý: 4 giờ

Tỉ lệ phục hồi dữ liệu: 100%

Thay ổ cứng và hỗ trợ cài lại hệ điều hành

Công ty CP giải pháp máy tính Việt Nam luôn không ngừng cố gắng làm hài lòng mọi khách hàng. Hãy đến với chúng tôi để được trải nghiệm hệ thống làm việc chuyên nghiệp nhất với công nghệ kỹ thuật hiện đại, IT có chuyên môn cao, tâm huyết với nghề có thể khắc phục mọi sự cố về dữ liệu: cứu dữ liệu hddcứu dữ liệu server, khôi phục dữ liệu mã hóa, phục hồi dữ liệu điện thoại….Hơn hết chế độ bảo mật dữ liệu và thông tin của khách hàng luôn được công ty đặt lên hàng đầu. Đó là lý do tại sao công ty CP giải pháp máy tính Việt Nam lại được nhiều khách hàng tin tưởng đến vậy.

Hãy là những khách hàng thông thái, lựa chọn cho mình điểm đến uy tín nhất.

Luôn luôn lắng nghe và giải đáp mọi thắc mặc của khách hàng. Xin liên hệ:

  • ĐT: 04.36230713 –Fax: 04.36230714
  • Thời gian làm việc : 8h -19h Tất cả các ngày trong tuần. Chủ nhật làm việc đến 17h
  • Hotline: Mr Cường: 0912600250 – Email: cuongmanh.data@gmail.com
  • Trụ sở chính: Số 29 Ngõ 40 Tạ Quang Bửu – P.Bách khoa – Quận Hai Bà Trưng – Hà Nội.
  • Văn Phòng Tại Cầu Giấy:  P 402 –  Số 41 Vũ Phạm Hàm – Quận Cầu Giấy – TP Hà Nội.

Tham khảo thêm: Bảng giá dịch vụ phục hồi dữ liệu